Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam

Nhâm nhi bánh mì, tranh thủ nạp tin tức cho ngày mới trong không gian nhỏ xinh. Hoặc “lười” hơn bạn có thể chỉ cần nhấc máy, nhân viên sẽ mang đến tận nhà.

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam

Chỉ cần 2-4 phút để có một bữa ăn ngon miệng.

Lạ mà quen

Nhắc đến fast food người ta nghĩ ngay đến “các ông trùm" KFC, Lotteria, PizzaHut, McDonal’s,... Có bao giờ bạn nghĩ bánh mì Việt cũng có thể trở thành fast food?

Nhịp sống hối hả khiến thời gian cho bữa sáng càng bị rút ngắn, việc chọn lựa ăn gì để vừa đảm bảo nhanh chóng, tiện lợi, đủ chất, hợp vệ sinh khiến nhiều người phải đau đầu. Bánh mì càng khẳng định vai trò "vị cứu tinh" của nó. Vì vừa nhanh, ngon, tiện lợi… lại có giá rẻ hơn so với các món điểm tâm khác.

Xưa nay người Việt vẫn quen với hình ảnh những chiếc xe đẩy bánh mì ở các con hẻm, hay thỉnh thoảng cứ vài trăm mét vỉa hè lại có một tiệm bán bánh mì. Sang hơn một chút, bánh mì được đặt sau tủ kính của những tiệm bánh ngọt, bánh mì tươi... Vậy bánh mì fast food có gì khác?

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam

Thịt bò mềm thơm, kết hợp với trứng ốp la beo béo, chút chua ngọt của dưa chua, cay cay của ớt sừng, beo béo của pa tê và sốt mayonnaise... sền sệt nước sốt làm cho bánh mì thêm đậm đà.

Câu trả lời là trước tiên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể tới tận nơi mua về hoặc vừa nhâm nhi chiếc bánh mì, vừa nạp tin tức cho ngày mới trong không gian nhỏ xinh của quán. Hoặc “lười” hơn bạn có thể chỉ cần nhấc máy, nhân viên sẽ mang đến tận nhà.

Thực đơn đa dạng

Không chỉ "đa zi năng" ở phương thức ăn, thực đơn của quán cũng đa dạng không kém, với 12 loại nhân khác nhau như thịt ram, nem chả, heo quay, trứng cút ốp la, thịt bò trứng cút, cá… ngoài ra còn có bánh mì chay, tha hồ cho bạn lựa chọn, đổi món.

Ổ bánh mì dài vừa đủ một phần ăn, giòn, thơm dịu không ngấy, cùng với nước sốt đa vị làm cho bánh mì thêm đậm đà. Vị chua ngọt của dưa chua, chút cay cay của ớt sừng, beo béo của pa tê và sốt mayonnaise cùng cái loại rau như dưa leo, hành lá, xà lách, dưa chua… làm cho món ăn thêm hài hòa và người ăn không có cảm giác ngán. Hơn nữa bạn hoàn toàn có thể tự tạo thực đơn thứ 13 cho mình khi kết hợp những món có trong thực đơn lại tùy sở thích và nhu cầu ăn uống của bạn.

Mỗi sự kết hợp tinh tế giữa bánh mì và các loại nhân kèm theo, đặc biệt là các loại nước sốt đặc trưng làm cho thực đơn của Bánh Mì Việt càng trở nên đa dạng. Tùy từng loại nhân mà mỗi loại bánh chó mức giá khác nhau, dao động từ 10 - 25 nghìn đồng/ ổ. Để ý một chút sẽ thấy phía sau ổ bánh có khắc chữ BMV, tức là Bánh Mì Việt ngộ nghĩnh.

Không chỉ có bánh mì, cửa hàng còn phục vụ nước giải khát với thực đơn không kém phần đa dạng như: sữa đậu nành, Pepsi, xá xị, Coca Cola, nước suối... với giá từ 5-10 nghìn đồng. Bạn còn có thể tiết kiệm chi phí cho bữa sáng bằng cách chọn phần combo bao gồm 1 bánh mì + 1 ly đậu nành hoặc Pepsi với giá 22 nghìn đồng.

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam
Bánh mì fast food kiểu Việt Nam

Cứ 30 phút lò lại cho ra một mẻ bánh mì mới, để đảm bảo bánh luôn nóng hổi.

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam Khẩu phần ăn rất “Tây”, mỗi phần bánh mì đều có túi giấy, khăn giấy và tăm, tất cả đều được kiểm định và tiệt trùng, vừa thuận tiện cho việc di chuyển vừa đảm bảo vệ sinh.

Bánh mì fast food kiểu Việt Nam

Không gian ẩm thực khá ấm cúng, trang nhã, lịch sự và thân thiện để bạn chờ đợi hoặc thưởng thức bữa sáng trong giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng. Một sự lựa chọn thú vị cho bữa sáng của bạn.

Hi vọng đây sẽ là một địa điểm "fast food" mới mẻ và thú vị, nơi bạn có thể thưởng thức những món nhanh, ngon, bổ dưỡng với giá phải chăng.

Địa chỉ: Số 003 lô A2 chung cư Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận

huyền châu

Theo Bưu Điện Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét